Quy định Dịch Vụ

1. Ngọc trai Quốc An chỉ cung cấp sản phẩm đã hoàn thiện thành phẩm và đảm bảo chính sách Bảo Hành sau mua hàng được niêm yết thông tin tại CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH. Ngoài ra, Quốc An không cung cấp dịch kèm theo khi mua bán các sản phẩm  tại Cơ Sở Ngọc Trai Quốc An.

2. Các trường hợp Sản phẩm quá hạn bảo hành hoặc  chỉnh sửa riêng theo yêu cầu. Khách hàng cần được hỗ trợ , Quốc An sẽ trao đổi trực tiếp để đạt được thỏa thuận với Khách hàng về cách thức thực hiện, chi phí với Khách hàng. Khi được sự cho phép và đồng ý từ phía Khách hàng thông qua các phương tiện trao đổi như Điện Thoại, Tin nhắn trên Fanpage, Tin nhắn trên Zalo hoặc Email đồng thời.

Sau khi nhận được sản phẩm và có được xác nhận trực tiếp về Yêu Cầu và Chi Phí bằng văn bản có trên Tin nhắn hoặc Email.  Quốc An sẽ thực hiện trong phạm vi thời gian đã thông báo cho khách hàng và gửi lại sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng hoặc vận chuyển đối với các khách hàng ở Tỉnh xa. Quy định về vận chuyển hàng hóa được niêm yết thông tin tại ” CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN . Chi phí thực hiện sẽ được thu đúng với giá trị đã trao đổi và được khách hàng đồng ý  bằng cách thu trực tiếp tại cửa hàng  , qua thu hộ của Đơn Vị Vận Chuyển hoặc chuyển khoản qua thông tin STK được niêm yết tại Trang : HƯỚNG DẪN MUA HÀNG .

Nghĩa Vụ của Quốc An và Khách Hàng

1.  Nghĩa Vụ của Ngọc Trai Quốc An

– Ngọc Trai Quốc An  đảm bảo cung cấp Sản phẩm đúng mô tả với chất liệu được niêm yết thông tin trên website hoặc tại cửa hàng, đúng giá trị niêm yết trên tem mác sản phẩm. Các sản phẩm Kim loại Vàng Bạc sẽ được đóng dấu kí hiệu trên thân vỏ và logo của Quốc An để đảm bảo xác nhận sản phẩm sau mua hàng.

– Ngọc Trai Quốc An cung cấp hệ thống bán hàng và lưu trữ đơn hàng phục vụ chính sách Bảo Hành cho khách hàng sau mua hàng.  Cung cấp đầy đủ hóa đơn đơn hàng bao gồm các thông tin Bảo Hành và đơn hàng để khách hàng đối chiếu kiểm tra và lưu trữ.

– Ngọc Trai Quốc An đảm bảo cung cấp chính sách Bảo Hành được niêm yết thông tin tại Trang: CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH .

– Ngọc Trai đảm bảo thực hiện đúng với các thông tin Chính Sách được niêm yết thông tin tại website : ngoctraiphuquoc.com.vn về Bảo mật thông tin, chính sách giao nhận và kiểm tra hàng, chính sách bảo hành, chính sách đổi trả.

2. Nghĩa Vụ của Khách Hàng

– Khách hàng cần kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm đã mua trước khi rời cửa hàng hoặc khi nhận qua đơn vị vận chuyển. Để đảm bảo các sản phẩm Khách hàng đã nhận trong trạng thái toàn vẹn, không hư hỏng và đảm bảo quyền lời của khách hàng.

– Khách hàng cần cung cấp Tên – SĐT- Địa chỉ khi mua hàng để Quốc An lưu trữ trên hệ thống Bảo hành, phục vụ bảo hành cho khách hàng trong tương lai. Khách hàng có thể đối chiếu thông tin trên hóa đơn và yêu cầu điều chỉnh khi có sự sai sót  từ Quốc An hoặc Sim số không còn được sử dụng từ phía khách hàng .

– Khách hàng cần đọc và xem kỹ các quy định chính sách Bảo Hành để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng trong tương lai.

– Trong trường hợp Khách hàng không còn giữ các phiếu hóa đơn bảo hành , khách hàng cần cung cấp SĐT vẫn còn sử dụng và khớp với số điện thoại trên hệ thống bảo hành của Quốc An để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng được niêm yết thông tin tại CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH .

**Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ được niêm yết thông tin tại Trang : LIÊN HỆ

0908.649.268
 
Gọi ngay
Hỗ trợ nhanh qua
Chat ngay
Hỗ trợ nhanh qua
Chat ngay